ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อยครับ มาตราฐานคอส75นาที อยู่บนห้องเต็มเวลากันไหมครับ  (อ่าน 2467 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ํYes'indy

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 184
  • Like: 23
อาจเพราะผมชอบสาวอวบ น้องอยูาเต็มเวลาตลอดครับ

ส่วนเรื่องทิปที่คุณโคนันพูด...
เราทิปน้องแล้ว น้องจะเอาทิปไปให้ใคร เลี้ยงใคร
"เรื่องของเค้า"ครับ
คุณไม่ให้ ไม่ต้องไปเบ่งให้คนอื่นไม่ให้ตามครับ

ออฟไลน์ nnntttppp

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 55
  • Like: 0
ขอบอกตรงๆว่าแสดงว่าคุณยังไม่เข้าใจอะไรเลยว่าการซื้อบริการทางเพศทุกรูปแบบเป็นยังไง

ไม่ว่าจะร้านกะปู๋ อาบอบนวด ไซไลน์ตามริมถนน ทุกทางถ้าคุณน้ำแตกคือจบเกม  ถ้าเปิดประตูมาสามนาทีแล้วแตกคุณต้องลง  น้องเค้าไม่ไล่คุณลงก็บุญเท่าไหร่แล้วและน้องเค้าไม่ได้ทำอะไรผิดด้วย  อยากอยู่ต่อ ต่อให้แค่จับมือคุณก็ต้องจ่ายเพิ่ม 1500+

เที่ยวแบบนี้เค้านับเป็นน้ำ  น้ำเดียวภายในเวลาที่กำหนด  ถ้าคุณจะดื้อดึงไม่ยอมลง อ้างว่ายังไม่หมดเวลา  แสดงว่าคุณไม่เคยเห็นใจน้องเค้าเลย  และคุณก็มาเที่ยวผิดประเภทด้วย  อยากได้เต็มเวลาตรงเวลาเป๊ะแนะนำให้ไปจ้างเด็กเอนหรือไม่ก็จ้างนัดนอกรอบหรือรับเลี้ยงใคร  ถ้าจบน้ำเดียวแล้วอิดออดคุณด่าได้เลย

ถามว่า 75 นาทีทำอะไรบ้าง  ถ้ารู้ว่าตัวเองเสร็จเร็ว  คุยอย่างเดียวเลย  มือปลาหมึกไม่ต้อง เพราะถ้าคุณทำตัวไม่สุภาพกับน้อง  น้องเค้าก็จะไม่เต็มที่กับคุณ  มือถือเปิดไว้ตลอดคอยดูว่าผ่านไปกี่นาทีแล้ว  หลักๆมันก็มีแค่นี้ จะเอากันนานแค่ไหนคุณไปบริหารเวลากันเอาเอง  เท่าที่ผมเคยเที่ยว  90%ที่เห็นก็ลงก่อนเวลาทั้งนั้น เพราะอะไรเพราะน้ำแตกน้องก็เชิญให้ลงแล้ว ก็ไม่เห็นมีใครดื้อดึงคิดว่าโดนเอาเปรียบเลย ส่วนมาก 30 นาทีก็ลงแล้ว  ผมนั่งรออยู่อ้าวลงมาแล้วเหรอ

ผมทำแบบนี้ผมอยู่เต็มเวลาตลอด  คอยดูมือถือตลอด  และจะทิ้งท้ายคำเตือนทั้งมือเก่ามือใหม่  ตั้งแต่ครั้งแรกในชีวิตที่เที่ยวจนทุกวันนี้  ผมไม่เคยทิปใครแม้แต่บาทเดียว และไม่เคยมีน้องคนไหนชักสีหน้า  เพราะฉะนั้นไม่ต้องโชว์ทิปทีพันสามพัน  คือกะจะให้น้องหลงรักคุณว่างั้นเหอะ  แต่รู้ความจริงไว้ข้อนึงนะ  เงินที่คุณเปย์ให้น้องหน่ะน้องเค้าก็เอาไปให้ผัวซื้ออะไรให้ผัวกินกันนอนกกกันในห้องสองคน  ถ้ารู้ว่าทำในสิ่งที่ไม่มีวันเป็นจริงก็เลิกซะนะ  ผู้หญิงที่ดีที่อยากเลิกแล้วมาให้เราดูแลมันมีอยู่จริง แต่....มันคือหนึ่งในพันคน  น้องที่ทำงานแบบนี้หนึ่งพันคนมีผู้หญิงที่ดีแค่คนเดียว  นอกนั้นคืออะไร โกหกตอแหลอ้อนขอเงินคุณไปเปย์ผัวตัวเองกันทั้งนั้น  คนที่มาขอคำปรึกษาผมโดนรูปแบบเดียวกันทั้งนั้น  ชีวิตไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับผู้หญิง  โดนอ้อนนิดอ้อนหน่อยหลงหัวปักหัวปำ  พยายามเปย์ทุกราคาเพื่ออยากเอาชนะใจ  ผมเจอมาเยอะแต่ผมก็พยายามช่วยจนทุกคนตาสว่าง  ผมก็เตือนทุกคนมาตลอดและหวังว่าจะไม่มีเหยื่อรายใหม่อีกนะ

นี่เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างคนไทยที่โง่แต่คิดว่าตัวเองฉลาด