ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่เคยคิดว่าจะมีแบบนี้...ใบเตย@polly บางใหญ่ (ค่อนข้างยาวน๊ะครับ)  (อ่าน 2996 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Kao Dark

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 56
  • Like: 0
บอกก่อนครับว่าไม่มีรูป...
    ด้วยความตั้งใจจะลอกการบ้านของพี่ๆ ว่าก่อนน้องหายตัว ซึ่งคงหายแน่ๆ.........ต้องขึ้น’น้องอลิส’ให้จงได้ หรือมาบางใหญ่ถ้าไม่ขึ้นอลิส ถือว่ามาไม่ถึง ประมาณนั้น  ไอ้เราก็แฟนพันแท้พวกพี่ๆเค้าด้วย พี่ว่าไง น้องว่าตาม แต่ๆๆๆๆๆๆ พระเจ้าช่วย อลิส คิวจองเต็มเอี๊ยด ทุกกกกก วัน ที่เราจะจอง น้องแคล้วคลาดจากผมตลอด เฮ้อ!!!! เกือบถอดใจ คิดว่าคงไม่ได้เป็นลูกค้ากับร้านกันล่ะ เหมือนเฮียเจ้าของร้านคงเห็นแก่ความพยายามของผม ที่เพียรพยามหารอบน้องอลิสให้ตรงรอบสะดวกเรา...ณ จุดนี้ เปล่าคับ ผมก็ยังคงไม่ได้คิวอลิส แต่ๆๆๆๆๆ...เฮียเจ้าของร้านบอกว่าน้องใบเตยจะเข้าวันเสาร์ ไอ้เราก็คิดแป๊บ ถามกลับไปว่าใครอ่ะ ทำไม่ไม่เห็นรูปในทามไลน์ร้านเลย มีแต่ชื่อใบเตยแต่ไม่มีรูป ประมาณว่า top secret รูปออกสื่อไม่ได้ ก็เลยแย๊ปๆร้านว่า ผมขอดูรูปหน่อย จะได้ตัดสินใจ ร้านก็แจ้งด้วยความสุภาพว่า ‘ต้องขอโทษพี่ด้วยจริงๆครับผมรับปากน้องไว้ว่าไม่ให้รูปน้องออกสื่อ’ แต่ผมรับประกันได้ว่าพี่จะชอบใจแน่นอน’ ไอ้เราก็ เอาว๊ะ ถ้าลองเฮียเจ้าของร้านรับประกัน คงต้องให้เครดิตกันหน่อย เป็นว่าจองครับ แต่จองข้ามวันกันเลยทีเดียว
         ถึงวันเวลานัด ร้านไลน์แจ้งว่าน้องขอเลทนิดหน่อยเพราะรถติด อ่ะเข้าใจครับ เย็นวันเสาร์ แถวนี้รถติดยังกะอะไร รออีกหน่อยร้านแจ้งว่าน้องมาถึงแล้ว
        ร้านหาไม่ยากครับ ใน map มือถือมีชื่อร้านแล้ว ผมมากับmapมือถือนี่แหละสะดวกมาก บรรยากาศในร้านโครตผ่อนคลาย ระหว่างรอน้องเตรียมตัว เจ้าของร้านและหุ้นส่วนออกมาทักทายลูกค้าอย่างเป็นกันเองครับ ร้านนี้เค้าไม่จ้าง pr คับ เจ้าของร้านบอกว่า ที่ไม่จ้างเพราะอยากเจอลูกค้าเอง จะได้รับข้อดีข้อเสีย ของร้านและของน้องด้วยตัวเอง จะได้นำไปปรับปรุงการบริการ ง่อว!!!!!!! เที่ยวมาหลายที่หลายหน ไม่เคยเจอแบบนี้ อันนี้ประทับใจ เจ้าของร้าน บอกเลย คุยกันสักครู่ น้องใบเตย ที่จองข้ามวันครั้งแรกในชีวิต ก็ออกมาสวัสดีทักทาย เห็นครั้งแรกงี้ จากนั่งๆคุยกับเจ้าของร้าน ผมลุกเด้งตัวอัตโนมัติเลยคับ เดินตามน้องไปดื้อๆ ลืมไปเลยว่ากำลังคุยกับอีกคนอยู่ คือแบบ น้องดูดี ผมยาวกลางกลัง ผิวดี หุ่นกำลังดี ใส่ชุดเดรส ลายดอก บอกเลยว่าโครตน่ารัก จะบอกว่าไงดี เอาเป็นว่า กลมกล่อม
       บรรยากาศในห้อง คือสะอาดดี ใหม่ๆ แต่ไม่มีสุขภัณฑ์ห้องน้ำ มีแค่ม่านกั้นห้องนำ้กับเครื่องทำน้ำอุ่น แล้วไง ใครจะแคร์ เรื่องแค่นี้จิ๊บจ๊อย ในเมื่อของดี รอให้เชยชมแบบตัวเป็นๆ55555 ก่อนอื่นต้องคุยละลายพฤติกรรมตามสูตร ทราบว่าน้อง มาแค่ อาทิตย์ล่ะ 1วันเท่านั้น คือวันเสาร์ เพราะน้องอยู่โครตไกลจากที่นี่มาก เอาเป็นว่า ที่น้องมาวันนี้ให้ผมนั่งจีบนี่ ต้องนั้งรถมาเกือบ2ชม และน้องมีงานประจำที่ต้องออกสื่อด้วย ผมเลยเข้าใจว่าทำไมน้องต้องไม่มีรูปโปรโมทร้าน
    งานอาบน้ำถือว่าเบสิค เพราะน้องอาบน้ำให้คนอื่นแค่ 2-3คน ตั้งแต่เกิดมา555 แต่จู่ๆ น้องนั่งยองแล้ว คว้าไมค์ไปร้องเพลงคับ ร้องสดด้วย เฮ้ย!!!!คือดีอ่ะ ไหลลื่นดี เสียวสุดๆจนต้องบอกให้พอ กลัว car park .ตัดมาที่เตียง พอขึ้นเตียงได้ น้องจะโหลด cd เลย ผมเลยทักว่า จะขึ้นเลยรึ!!!น้องตกใจที่ผมทัก แล้วถามว่า ต้องทำไงค่ะพี่ น้องสารภาพว่า หนูทำไม่ค่อยเป็น หนูถามๆเค้ามาว่าต้องทำไง สรุปคือ น้องไปถามมืออาชีพมา เค้าเลยแนะนำมาอย่างนั้น555 ผมเลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวทำให้ดู ปรากฏว่าไหลเลยครับท่านผู้ชม กำแพงทลาย จากที่น้องก่อกำแพงมาจากบ้าน โดนทำลายหมดสิ้น ผมใช่แค่ความสุภาพนำและใช้ลิ้นตาม กลิ่นสาวนี่มันหอมหวานดีจริงๆ นมสวย แบบแท้ๆแม่ให้มา ไม่เล็กไม่ใหญ่ 33-34
จุกโครตสวย แดงเรื่อๆ ผิวเนียนใสนุ่ม จนต้องถามอายุกันเลย ช่วงล่างก็สวย ปิดสนิทไม่คล้ำเลย ไม่เกาเหลาแต่เส้นไม่มาก ขาเรียวได้รูป น้องมีรอยสักน๊ะครับ เผื่อใครไม่ชอบ มีสักที่หลัง และที่หน้าขา ใครไม่ชอบไม่ต้องเลือกน้องน๊ะครับ แต่ผมชอบเพราะสวยดี ผลัดกันเสริมสร้างอารมณ์กันสักพัก น้องบอกว่า ไม่ไหวแล้ว ผมเลย โหลด cd เพื่อเตรียมพร้อม แต่น้องขอป้ายเจลนิดหน่อย ผมถามว่าต้องป้ายด้วยหรอ ปกติผมไม่ชอบ เพราะมันไม่ได้อารมณ์ แต่ พอจ่อเข้า ผมถึงรู้แล้วคับว่าทำไมต้องป้ายเจล เพราะๆๆๆๆมันแน่นคับ แน่นแบบเกรงใจน้องมันเลย น้องซู๊ดปาก แล้วหลับตา ผมคิดในใจ chipหายแล้ว ทำน้องเจ็บเลยหรือว๊ะ แต่ทำไงได้ คาที่แล้ว ต้องเดินเกมส์ต่อ ใครมาหาน้องให้เวลาน้องหน่อยน๊ะคับ แต่รับรองว่า ท่านจะสุขสม แบบตอดๆ แน่นๆ เปลี่ยนได้หลายท่า ตามที่ท่านปรารถนา ขอแค่ไม่หื่นเว่อ ไม่รุนแรง สุภาพกับน้องน๊ะครับ สรุปจบทริปแบบ แขนขาไร้ความรู้สึก มันแกว่งๆครับ จากการที่หาคิวอลิสไม่ได้ กลายเป็น ใบเตย บอกเลยว่าผมเจอของดีที่หาตัวยากมาก นานๆมาที
สรุปแบบเห็นภาพ
ให้คะแนนแบบ ความชอบส่วนตัวและประสบการณ์อันน้อยนิดของผม
หน้าตา 9เต็ม10 ไม่สวยเหมือนดารา แต่คนธรรมดาอย่างผม จีบให้ตายเธอคงไม่มอง
ผิวพรรณ 9เต็ม10 ไม่ขาวแบบจีนหรือฝรั่ง แต่ขาวเหลืองเนียนสวย แบบมีรอยสักพอสวย
อาบน้ำ -ผมไม่เน้น แต่อมสด เกือบไม่รอด
ไฟหน้า 8เต็ม10 ถ้าคนชอบใหญ่ๆ เต้าชี้หน้า น้องอาจจะไม่ใช่แนว แต่เต็มมืออยู่นา
น้ำเสียง 10เต็ม10 ถ้าทำให้น้องไหล คุณจะพบ ความบรรเทิงแบบ dolby digital
จุก 10เต็ม10 อันพอดีคำ สีสวย ลิ้นดุนเพลินดี
ช่วงล่าง 10เต็ม10 แน่น หนึบ เกาะถนน ใครจิตรอ่อน อาจพ่ายแพ้ได้ง่าย
มารยาท 10เต็ม10 อยู่ด้วยกันไหว้ผมเกือบ10หน55 พูดจามีหางเสียงทุกคำ
ค.ช.จ ตามโปรร้านคับ 2,000บาท +ค่าพิศวาสส่วนตัว ตามมารยาทครับ
ลองดูคับ ผมเล่ามาเยอะ เพียงเพราะผมประทับใจกับน้องและกับร้าน ร้านนี้คือพี่ๆผู้คร่ำหวอดในวงการนี้เปิดเอง และต้องการหาสิ่งดีๆมาให้เราเชยชม บอกก่อนว่าผมไม่ได้อะไรจากร้านเค้าเลย แต่บอกได้เลย ว่าโครตคุ้ม ถ้าไม่คุ้มก็รู้จะว่าอย่างไรแล้วคับ ราคาแค่นี้ แต่ คุณภาพตามที่ผมเล่า ผมไม่เคยเจอที่ไหน ถึงแม้ว่าจะหมดโปรแล้ว ผมก็จะไปซ้ำแน่ๆ
ปล ไม่มีรูปใดๆคับ น้องขอไว้

ออฟไลน์ 🔞😈 𝕯𝖊𝖆𝕯𝕻𝖔𝖔𝕷 😈🔞

  • เข้ากลุ่ม @ID Line : DEADPOOLFUN2
  • Level 12 กะปู๋มหาเทพ ค้ำฟ้าท้าปฐพี
  • *
  • กระทู้: 4,969
  • Like: 881
  • wait 'til you get a load of me
:84: ว้าวๆๆ มีไอเท็มลับด้วย
𝖀𝖓𝖙𝖎𝖑 𝕿𝖍𝖊 𝕸𝖔𝖒𝖊𝖓𝖙

𝙅𝙊𝙄𝙉 𝙂𝙍𝙊𝙐𝙋 @𝙄𝘿 𝙇𝙞𝙣𝙚 : 𝘿𝙀𝘼𝘿𝙋𝙊𝙊𝙇𝙁𝙐𝙉𝟮

ออฟไลน์ Kao Dark

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 56
  • Like: 0
:84: ว้าวๆๆ มีไอเท็มลับด้วย

ต้องขอขอบคุณท่านพี่และกลุ่ม ที่ชี้แนะครับ ว่าแถวนี้มีช้างเผือก

ออฟไลน์ Masked_Rider_BB

  • Level 13 กะปู๋จตุรเทพ ชื่อเสียงก้องปฐพี
  • *
  • กระทู้: 6,771
  • Like: 2200
สุดยอดดดด

ออฟไลน์ gapdavinci

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 184
  • Like: 10
สุดยอด ้องหาทางไปเยือนให้ได้