ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: สุดยอดจริงๆ พี่ยอมใจเลย น้องแก้มหวานแห่งเลิฟลี่  (อ่าน 471 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ vii2000

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 266
  • Like: 23
เล็งมาแล้วสักพัก แต่หาโอกาสเจอตัวยากจริงๆ เพราะน้องเข้าน้อยและชอบมาเวลานอกทำการของผม สอบถามพีอาร์คนสวยได้ความว่าคิวน้องยาว มีลูกค้าลงชื่อต่อติวกันยาวเลย จนเมื่อโอกาสมาถึง คราวนี้น้องมีคิวมาเร็วนิดนึง ผมไม่รอช้ารีบจองคิวหกโมงเย็นไป ผมยอมลงทุนเดินทางไกลเกือบ 2 ชม เพื่อไปถึงเลิฟลี่สปา จุดนัดหมายสำคัญ ไปถึงรอน้องเลทไปหน่อย ไม่เป็นไรเพราะไม่มีรอบต่อแล้วน้องต้องรีบกลับ

พอได้เห็นรูปโปรโมทร้านมาบ้าง ดูแล้วแนวน่ารักใสๆ แต่พอเจอตัวจริงอ้าวไหงกลายเป็นสาวนักเรียนญี่ปุ่นไปซะงั้น มาเต็มยังกะชุดคอร์สเพลย์นักเรียนมัธยมญี่ปุ่นชัดๆ แถมมีกรีดหางตายาวๆมาอีก เล่นผมเขินพีอาร์กับน้องๆคนอื่นที่ร้านเลย กลายเป็นลุงจอมหื่นไปเลยรึป่าวตรู แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นดี ไม่เคยต้องขึ้นกับน้องคนไหนแล้วแต่งคอร์สเพลย์

 :012: :012: :012: :012: :012:

ถามน้องทำไมแต่งชุดนี้ครับ น้องบอกมาชุดนี้จากที่พักเลยนะ จริงอ่ะชุดนี้ถุงเท้ายาวเกือบถึงขาอ่อนเนี่ยนะ ใช่น้องบอกเขินเหมือนกันคนมองเยอะ ผมคิดในใจน้องคนนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆไหนทดสอบดูหน่อย มองหน้าแล้วประกบปากเลย น้องตอบรับและดูดสู้แฮะ เอาแล้ววันนี้เจอของจริงแล้ว จูบปากพอหอมปากหอมคอผมเลยขอถอดชุดนักเรียนมัธยมให้ซะเลย น้องหน้าตาน่ารักสมวัยไม่ได้สะสวยอะไรมาก ผิวพรรณดีไม่ได้เนียนเหมือนสาวโตที่คงจะลงครีมมาแล้วเยอะแต่ได้ที่ความตึงแน่นตามวัยก่อนยี่สิบ หุ่นอวบอิ่มแต่ไม่ได้อ้วน น้องมีของพอสมควรทั้งข้างบนและล่าง อบแท้ได้ฟิวเด็กๆธรรมชาติเลยครับ

งานอาบน้ำถือว่าดีกว่าที่คิด ถึงจะเด็กแต่เอาใจใส่การอาบน้ำดีครับ ผมรูสึกดีเลยอาบให้เด็กมันด้วยถูลูบไล้ไปด้วย อาบเสร็จพร้อมผมยืนข้างเตียงโอบตัวน้องเป็น้ามากอดและบรรจงจูบและไซร์่จากซอกคงมามาถึงไฟหน้าแท้ขนาดกำลังสวย น้องครางได้ฟิวแท้น่าจะไม่เฟกครับ พอจ้องเริ่มตัวอ่อนจับน้องนอนลงแล้วผมก็จัดการจับขาแยกแหวกแล้วค่อยบรรจงทาสี ปกติเจอเด็กน้อยๆอาจมีกลิ่นสาบสาวบ้างแต่คนนี้ไม่มีเลยครับหอมสะอาดแถมน้องมีของครับอูมดีเรียกว่าลงแปรงได้เพลินเลยครับ น้องเสียวมากผมบอกขอยาวเลยนะน้องพยักหน้า ผมเลยทาจนน้องถึงไปก่อนเลยหนึ่งน้ำ

 :87: :87: :87: :87: :87:

สลับให้น้องมาร้องเพลงบ้าง ถือว่าเยี่ยมเหมือนกันนึกว่าจะติดๆขัดๆที่ไหนได้ร้องได้คล่องไหลลื่นมากจนผมทนไม่ไหวจับน้องมาท่าหกเก้าลงอปรงให้น้องอีกรอบ จนน้องคงอยากโดนแล้วน้องขยับลุกรีบเอาเกราะมาสวมให้ผม แล้วบอกพี่เอาหนูหน่อยหนูอยากโดนของพี่แล้ว ผมถามเอาท่าไหนน้องบอกให้พี่ทำให้ จัดไปเริ่มด้วยท่าเบสิค ทำไปขยำไป สลับลงไปดูดปากแลกลิ้นบ้าง ชอบที่น้องคอยสื่อสารกับเรา พอน้องเกือบถึงก็บอกพี่เร่งให้หน่อยหนูใกล้แล้ว ผมเลยช่วยเร่งจังหวะให้จนน้องกระตุกไปอีกน้ำ ผมยังไม่เสร็จเลยขอขยับเป็นท่าข้างหลังบ้าง ท่านี้ก็ดีเลยครับแน่นๆกระแทกมัน ลืมบอกไปน้องร้องโครตดังผมนี่กลัวคนข้างนอกได้ยินมาก สุดท้ายผมเร่งจนเสร็จตามน้องไปในท่านี้ครับ

สรุปเนื้อตัวหน้าตาเด็ก แต่งานโครตดี อารมณ์ร่วมสูง ฟิวธรรมชาติแท้ๆไม่มีเฟคครับ

ออฟไลน์ Lights

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 387
  • Like: 39
Re: สุดยอดจริงๆ พี่ยอมใจเลย น้องแก้มหวานแห่งเลิฟลี่
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2021, 02:39:45 PM »
 :004: :004: :004:

ผมตื้อPRอยุ่ อยากเจอน้อง รอวันที่PRทักมาว่าสะดวกไหมพี่วันนี้น้องเข้า

ต้องรอกันต่อไป น่าจะมีหลายท่านรอเจอน้อง


ออฟไลน์ vii2000

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 266
  • Like: 23
Re: สุดยอดจริงๆ พี่ยอมใจเลย น้องแก้มหวานแห่งเลิฟลี่
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2021, 05:19:20 PM »
คุ้มการรอครับ ผมก็รออยู่นาน